Bé thỏ ngoan, mở cửa ra nào! – Chương 4

Bé thỏ ngoan, mở cửa ra nào!

Tác giả: Lang Nhị Manh

Edit: Luving

04

 

Kể từ khi thân phận của yêu tinh Đồ Nhạc Nhạc bị Lý Lãng vạch trần, Nhạc Nhạc ở nhà đã có thể tự do biến hình. Khi làm việc nhà và ăn cơm sẽ biến hình thành người còn khi ngủ thì hiện nguyên hình là một chút thỏ con, cuộn mình nằm trong ổ nhỏ. Còn Lý Lãng, ngoại trừ việc mỗi khi Nhạc Nhạc biến thành người, sẽ rất thích bóp đuôi, kéo nhẹ lỗ tai hay nhéo nhéo khuôn mặt đáng yêu của cậu, thì căn bản là anh chăm sóc cậu rất chu đáo.

Ngoài mấy điểm đó ra thì thỏ con còn cảm thấy rất khó hiểu về việc chủ nhân rất nhiệt tình mời cậu lên giường ngủ chung. Trong quan niệm của thỏ con, có ơn tất báo, chủ nhân đã cứu cậu lại còn chăm sóc cậu tốt như vậy, cậu muốn cả đời nhận anh ấy là chủ nhân, hảo hảo báo đáp. Loại việc chiếm cứ địa bàn của chủ nhân này, thỏ con căn bản không muốn cũng không nguyện ý làm.

Còn Lý Lãng tích cực dụ dỗ thỏ con biến hình thành người ngủ chung giường với anh là bởi vì anh nhận ra, tuy mới chỉ có mấy tháng ngắn ngủi chung sống với nhau nhưng anh cảm thấy thỏ thỏ rất đáng yêu nhu thuận, khiến anh không thể tự kềm chế, giống như tình bất tri sở khởi, nhất vãng nhi thâm (tình không biết bắt đầu tự lúc nào, chỉ biết hướng về một người mà yêu say đắm). Lý Lãng là một ngưởi quân tử thẳng thắn, chẳng thèm giấu giếm cái ham muốn ôm người ngủ!

“Thỏ thỏ! Cậu nếu không biến hình thành người ngủ cùng tôi thì tôi sẽ giận!” Lý Lãng giả bộ mạnh miệng, vừa đấm vừa xoa, không đạt mục đích thề không bỏ qua, “Thời tiết đang chuyển lạnh, ôm cậu ngủ rất ấm! Chẳng lẽ cậu nhẫn tâm để tôi bị lạnh chết sao?”

Thỏ con bị thái độ này của Lý Lãng dọa cho sợ, ánh mắt có chút không biết phải làm sao nhìn Lý Lãng, yếu ớt nói: “Tôi, tôi không biết chủ nhân lạnh. Tôi lập tức lấy thêm chăn cho anh, không nên tức giận!”

Lý Lãng nhìn thỏ thỏ sợ hãi, có chút lo lắng và hối hận, tự vỗ vỗ đầu mình, ngữ khí cũng nhẹ nhàng hơn, anh nói: “Thỏ thỏ a, thực xin lỗi, tôi không nên hung dữ với cậu. Nhưng quả thực tôi thấy ôm cậu ngủ thì an tâm lắm, bởi vì tôi thích ôm cậu cho nên có thể chứ?”

Thỏ Thỏ là một tiểu yêu tinh thiện lương, thỏ mẹ sớm bỏ cậu mà đi cho nên cũng không hảo hảo dạy cậu cái này cái kia, vì vậy thỏ thỏ bị Lý Lãng dụ dỗ thành công, đơn giản chỉ là vì Lý Lãng nói ‘thích cậu’. Trong lòng thỏ con vui mừng vô hạn, buổi tối đầu tiên ngủ cùng Lý Lãng thỏ con còn căng thẳng đến nỗi ngủ không được, mất ngủ cả đêm.

 

2 thoughts on “Bé thỏ ngoan, mở cửa ra nào! – Chương 4

Chọi dép - Quăng gạch - Dội boom

